ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | ข่าว | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าวด่วน | ข่าวอุบัติเหตุอยุธยา | ข่าวอาชญากรรมอยุธยา | วัดป้อมแก้ว | หลวงพ่อเพิ่ม

ตำรวจปส.ขยายผลเครื่อข่ายยาเสพติดตรวจยึดจับยาบ้า 5 ล้านเม็ดในห้องเช่า



วันที่ 6 มี.ค. พล.ต.ท.ชินภัทร สารสิน ผบช.ปส. และ พล.ต.ต.พรชัย. เจริญวงศ์ รอง ผบช.ปส. พล.ต.ต.วุฒิพงษ์ นาวิน ผบก.ปส.4 กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสยบไพรี กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว. พระนครศรีอยุธยา ชุดสืบสวน สภ.พระอินทร์ราชา จ.พระนครศรีอยุธยา



เข้าตรวจค้นเข้าตรวจค้นในห้องเช่าไม่มีเลขที่ ภายในซอยรณชัย 8 ม.8 ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา พบว่าเป็นห้องเช่า สภาพเก่าชั้นเดียว สองห้องติดกัน ตรวจค้นตามจุดต่าง พบกระสอบ จำนวนหลายกรสอบซุกซ่อนอยู่ บนเตียง ห้องน้ำ จำนวนหลายกระสอบ โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง รถยนต์เก๋ง ฮอนด้าแจ๊ส สีขาว จำนวน 1 คัน มีนางสมหวัง จิตรจันทร์ อายุ 51 ปี ดูแลห้องเช่าอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวสอบสวน จากนั้นได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เข้ามาเก็บพยานหลักฐานภายในห้องเช่า จากการตรวจนับจำนวนยาบ้าทั้งหมด ประมาณ 5,474,600 เม็ด



จากการเข้าตรวจค้นพบยาบ้าจำนวนมาก สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 5 มี.ค เจ้าหน้าที่ตำรวจปส.ได้จับกุมตัวนายเลิศมงคล บุญดี อายุ 27 ปี เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับ ร่วมกันมียาไอซ์ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยไม่รับอนุญาตและสมคบกันตั้งแต่ 2 คนขึ้นไปเพื่อกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด เพราะเหตุที่ได้มีการสมคบ เมื่อปี 2562 ได้ที่บ้าน เลขที่ 80/7 หมู่ 8 ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา จากการสอบสวนขยายผล ผู้ต้องหา หาให้การรับสารภาพว่ามียาบ้าจำนวนมากซุกซ่อนอยู่ภายในห้องเช่า ซึ่งมีแม่ของผู้ต้องหาดูแลห้องเช่าอยู่ จึงได้นำกำลังเข้ามาตรวจสอบพบยาบ้าจำนวนมากดังกล่าว



พล.ต.ต. วุฒิพงษ์ นาวิน ผบก.ปส.4 กล่าวว่า เมื่อปี 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปส. ได้จับกุมเครือข่ายยาบ้า ได้ผู้ต้องหา จำนวน 5 ราย ได้ของกลางยาบ้าและยาไอซ์จำนวนมาก ในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา กลุ่มผู้ต้องหามีการซัดทอดถึง ตัวนายเลิศมงคล บุญดี อายุ 27 ปี จึงได้มีการรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ ผู้ต้อหาได้หลบหนีไป ทางปส. ได้เฝ้าติดตามความเคลื่อนไหวมาโดยตลอด จนทราบว่า กลับเข้ามาในพื้นที่อีกจึงได้นำกำลังมาจับกุมตัวเอาไว้ได้ จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้ข้อมมูลว่ามียาบ้าซุกซ่อนอยู่ในห้องเช่า ที่เช่าเอาไว้เพื่อซุกซ่อนยาบ้า



รายงานข่าวแจ้ว่า สำหรับห้องเช่าจะมี นางสมหวัง จิตรจันทร์ อายุ 51 ปี เช่าห้องเช่าอยู่ 2 ห้องติดกัน อีกห้อง มีนายเลิศมงคล บุญดี อายุ 27 ปี นานๆจะกลับเข้ามาพัก โดยนางสมหวัง ก่อนหน้านี้มีอาชีพ เป็นแม่บ้าน ต่อมาได้ออกมา ขายสลากกินแบ่งรัฐบาล และปล่อยเงินกู้เล็กๆ น้อย ไม่ได้แสดงความร่ำรวยหรือผิดปกติอะไร จนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมพร้อมกับลูกชาย






คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ