ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | ข่าว | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าวด่วน | ข่าวอุบัติเหตุอยุธยา | ข่าวอาชญากรรมอยุธยา | วัดป้อมแก้ว | หลวงพ่อเพิ่ม

หนุ่มโรงงานเขม่นกับคนขับรถบรรทุกในร้านคาราโอเกะตามออกไปเคลียร์ถูกยิงเสียชีวิต

ข่าวอยุธยา เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 26 ต.ค. มานะ พันธ์สวัสดิ์ รองสว.สอบสวน สภ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตถูกยิงด้วยอาวุธปืน บริเวณใกล้กับหน้าสำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคบางไทร ริมถนนสามโคก-เสนา ต.ไม้ตรา อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.มาโนช เคลือบวิจิตร ผกก.สภ.บางไทร แพทย์เวร โรงพยาบาลบางไทร เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ



ทีเกิดเหตุเป็นลานจอดรถขนาดกว้างหน้าอาคารพาณิชย์ พบศพนายยงยุทธ์ อาดำ อายุ36 ปี เป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งใน สภาพศพนอนหงาย จมกองเลือด สวมใส่เสื้อยืดสีดำ กาเกงยีนส์ขายาว มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ที่บริเวณหน้าอก1 นัด กระสุนฝังใน ใต้ราวนมขวา 1 นัดกระสุนฝังใน ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร ที่หน้าร้านคาราโอเกะไม่มีชื่อ พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สีแดง หมายเลขทะเบียน กทจ-952 นครนายก จอดอยู่ นอกจากนี้มีเพื่อนของผู้เสียชีวิตที่มาด้วยกันช็อคหมดสติช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลไทรทราบชื่อนายวินัย สมหวัง อายุ 31 ปี

สอบถามนายวินัย สมหวัง อายุ31 ปี เพื่อนของผู้เสียชีวิต อยู่ในอาการตกใจและเสียใจ เล่าให้ฟังว่าตนเองพร้อมกับผู้เสียเข้าไปเที่ยวที่ร้านคาราโอเกะตามปกติ ดื่มเหล้า ร้องเพลง ไม่ได้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับใคร พอได้เวลาที่จะกลับบ้านขณะที่ตนเองกำลังเรียกให้พนักงานเก็บเงินผู้เสียชีวิตได้เดินออกจากร้านไป พอตนเองจ่ายเงินเสร็จเดินตามไปพบว่าเพื่อนนอนหงายจมกองเลือดอยู่แล้วมีรถยนต์บรรทุกพ่วง ขับออกไปด้วยความเร็ว ตนจึงรีบเข้าไปดูเพื่อนพบเพื่อนถูกยิงเสียชีวิตแล้ว



สอบถามพยานรายหนึ่ง ที่อยู่ในร้านคาราโอเกะก่อนเกิดเหตุ พบเห็นผู้เสียชีวิตเข้ามาเที่ยว ระหว่างนั้นผู้เสียชีวิตมองหน้าตนตนก็มองหน้า แต่เพื่อนที่มากับตนเองให้ดื่มเหล้าไปอย่าสนใจ ระหว่างนั้นมีกลุ่มชายประมาณ 4-5 คนเข้านั่งดื่มสุราอีกโต๊ะใกล้ๆกัน จากนั้นในร้านไม่มีเหตุการณ์อะไร สักระยะหนึ่งกลุ่มชาย 4-5คน เดินออกไป ผู้เสียชีวิตเดินตามออกไป ตนไม่ได้สนใจอะไร จนมีคนมาบอกว่ามีคนถูกยิงตายจึงเดินออกไปดูจึงรู้ว่าคนที่มองหน้ากับตนถูกยิงเสียชีวิตแล้ว

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตเดินตามกลุ่มคนรถบรรทุก ที่นั่งดื่มสุรากันในร้านคาราโอกะ แล้วเกิดมีปากเสียงกันจึงถูกยิงด้วยอาวุธปืนจนเสียชีวิต โดยกลุ่มรถบรรทุกมีประมาณ 3-4 คันที่ขับรถบรรทุกหลบหนี มุ่งหน้าไปทางอำเภอเสนา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุสกัดจับกุมแต่ยังไม่พบ จะต้องทำการสอบสวนพยักงานภายในร้าน และสอบสวนเพื่อนของผู้บาดเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้งเพราะยังอยู่ในอาการเมาสุรา




คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ