ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | ข่าว | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าวด่วน | ข่าวอุบัติเหตุอยุธยา | ข่าวอาชญากรรมอยุธยา | วัดป้อมแก้ว | หลวงพ่อเพิ่ม

หนุ่มขับขี่รถจักรยานยนต์ขับขี่มาเป็นกลุ่มเสียหลักพลิกคว่ำถูกรถยนต์ทับร่างเสียชีวิต

เมื่อเวลา 00.20 น. วันที่ 18 ตุลาคม ร.ต.ท.อธิคม ทองแดง รองสว.(สอบสวน) สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ถูกรถยนต์เฉี่ยวชนมีผู้เสียชีวิต1ราย บนถนนสายเอเชีย ขาขึ้น ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 12 ต.บ้านหว้า อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยสมาคมอยุธยารวมใจ




บนถนนสายเอเชีย ช่องทางขวาสุดพบรถ พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า เอ็กซ์แม็กซ์ 300 สีเหลือง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ด้านหน้ารถ “ติดสติ๊กเกอร์ กูสายโจรมิตรภาพไม่มีชนชั้น no 009 ช่างแพท 17 ลำลูกกา วีไอพี” สภาพล้มตะแคงซ้ายได้รับความเสียหาย ตรวจสอบใต้เบาะรถ พบผ่านป้ายทะเบียน 8กล-6371 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำ ก่อนถึงจุดที่พบรถจักรยานยนต์พบร่องรอยขรูดมากับถนนเป็นระยะทางยาว กลางถนนพบศพนายรัตนะ อำมาตเอก อายุ 21 ปี ชาวกรุงเทพมหานคร สภาพศพแขนขาหัก ศีรษะถูกรถยนต์ไม่ทราบชนิดทับเศษชิ้นส่วนมันสมองกระจายเกลื่อนถนน เจ้าหน้าที่ต้องเดินเก็บชิ้นส่วนเป็นระยะทางยาว ห่างจากจุดที่พบผู้เสียชีวิตเล็กน้อยพบร่องรอยขรูดของถนน ใกล้กันยับพบกระเป๋าสะพายสีดำตกอยู่ 1 ใบ ตรวจสอบภายในกระเป๋า พบบัตรประชาชน และเอกสารรถจักรยานยนต์ รถรุ่นเดียวกัน ซึ่งไม่ใช่ ของผู้เสียชีวิต



ประชาชนที่ผ่านมาพบเห็นเหตุการณ์ เป็นคนขับรถบรรทุก ให้ข้อมูลว่า ได้ขับรถกระบะบรรทุก ขึ้นสะพานต่างระดับบางปะอิน เพื่อมุ่งหน้า ไป จ.นครสวรรค์ ได้เห็นกลุ่มรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า เอ็กซ์แม็กซ์ จำนวนหลาย คันขับขี่มาเต็มถนนเป็นกลุ่มใหญ่ กลัวว่าจะเฉี่ยวชน ได้ชะลอรถ เพื่อให้กลุ่มรถจักรยานยนต์ ขับผ่านแซงหน้าไป สักระยะหนึ่ง ก็ขับรถผ่านมาตรงจุดเกิดเห็นว่ามีอุบัติเหตุข้างหน้าเป็นรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำและมีผู้เสียชีวิตจึงจอดรถดูพบว่าเป็นกลุ่มรถจักรยานยนต์ที่ขับผ่านหน้าไป และยังพบกลุ่มรถจักรยานยนต์ ที่มาด้วยกัน จอดดูด้วยแต่พอเจ้าหน้าที่มาถึงที่เกิดเหตุ ต่างพากันแยกย้ายไป




ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการเรียกเจ้าเอกสารที่พบในกระเป๋า มาสอบสวน และติดตามหาพยานที่เห็นเหตุการณ์มาสอบสวน ในเบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตอาจจะเสียหลักพลิกคว่ำแล้วมีรถยนต์อีกคันมาทับร่างจนเสียชีวิต หรือกลุ่มรถจักรยานยนต์ที่ขับกันมาเป็นกลุ่มเกิดการเฉี่ยวชนกันเองแล้วล้มคว่ำ ถูกรถยนต์ที่ขับตามมาทับเสียชีวิต ส่วนรถจักรยานยนต์อีกคันเกรงความผิดหลบหนีไป ส่วนร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจนำส่งชันสูตร ที่นิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี




คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ