ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | ข่าว | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าวด่วน | ข่าวอุบัติเหตุอยุธยา | ข่าวอาชญากรรมอยุธยา | วัดป้อมแก้ว | หลวงพ่อเพิ่ม

ไขปริศนา? คุณยายร้องเสียงหลง!ตกใจถามใครนั่ง มาด้วย ในรถตู้พยาบาล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีสมาชิกเฟซบุ๊กชื่อ เอกสติ๊กเกอร์ เบอร์ ฮ่า ฮ่า ฮ่า โพสต์ภาพกล้องวงปิดภายในรถพยาบาล เป็นภาพ คุณยาย ท่านหนึ่งนอนอยู่บนเปลภายในรถตู้พยาบาลของอาสากูภัย แล้วเรียกคนขับถามว่า

” ใครมาอีกคน เรียกถามซ้ำ 2 ครั้ง จนอาสากู้ภัย ถามว่าอะไรนะ คุณยายก็บอกว่าเนี่ยใครนั่งพูดซ้ำ 2 ครั้ง จึงถามว่าที่ไหนคุณยายชี้มือไปที่เบาะแล้วบอกว่าเนี่ยตรงนี้ ฉันพูดกับเขาเขาก็ไม่พูด มาดูให้ฉันหน่อยฉันกลัว เจ้าหน้าที่จึงถามว่ายังเห็นนั่งอยู่หรอคุณยายก็ตอบว่าจ้า เจ้าหน้าที่ตอบไปว่าไม่มีอะไรครับ แต่คุณยายก็ตอบว่าฉันกลัว “

โดยหลังคลิปนี้ถูกโพสต์ออกไป มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและแชร์ต่อกันเป็นจำนวนมาก บางรายบอกว่าวิญญาณ บางรายบอกว่ามาปกปักรักษาคุณยาย

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบ นายมงคล รื่นมิตร อายุ 37 ปี คนขับรถกู้ชีพ และนายเอกพล ไพรสมพงษ์ อายุ 44 ปี ผู้โพสต์คลิป ซึ่งทั้งคู่เป็นอาสาสมัครมูลนิธิพุทไธสวรรย์ (จุดกิตติวังน้อย) เปิดเผยว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น ขึ้น ว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นช่วงบ่ายของวันที่ 22 ต.ค.ที่ผ่านมา ตนพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์ได้นำรถยนต์ตู้กู้ชีพมูลนิธิพุทไธสวรรย์ไปรับคุณยาย ซึ่งป่วยจากบ้านพักในอ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ไปหาหมอที่รพ.เอกชนแห่งหนึ่ง หลังจากหาหมอเสร็จก็ไปรับคุณยายกลับบ้านโดยเข็นคุณยายขึ้นมานอนรออยู่บนรถพยาบาล

” ขณะจอดรถรอเอกสาร สักพักคุณยายตะโกนเรียกโชเฟอร์อยู่หลายคำ ผมตอบกลับไปว่ามีอะไรครับ คุณยายบอกว่า มีใครมานั่งอยู่ที่เบาะข้างฉันกลัวแล้วก็พูดซ้ำหลายรอบ ผมตอบคุณยายไปว่า ไม่มีอะไร ตามที่คลิปกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพและเสียงได้ชัดเจน จนขับรถไปส่งคุณยายถึงบ้านพัก ระหว่างทางจึงได้คิดว่า มันเกิดขึ้นได้อย่างไร พอถึงบ้านคุณยาย ก็เลยมองที่ข้างรถที่มีรูป สติ๊กเกอร์พระอาจารย์แจ้ เจ้าอาวาสวัดน้อมประชาสรรค์ ติดอยู่ มีแสงแดดสะท้อนเข้ามาในรถ ทำให้เห็นเหมือนมี คนมานั่งอยู่ที่เบาะข้างคุณยาย ซึ่งได้อธิบายให้คุณยายทราบเลิกกลัว

ผมนำคลิปกล้องไปโพสต์เฟซบุ๊กความยาว 1 นาทีมีผู้นำไปแชร์และแสดงความคิดเห็นแตกต่างกันไป บ้างบอกว่าเชื่อเรื่องวิญญาณ บ้างบอกว่าสิ่งที่คุณยายเห็นมาปกปักรักษาคุณยาย ก็ถือว่าเป็นความเชื่อของแต่ละบุคคล แต่ในส่วนตัวนั้นคิดว่าสิ่งที่เป็นเงาสติ๊กเกอร์ข้างรถที่ติดรูปพระอาจารย์แจ้ แล้วถูกแสงแดดสะท้อนเป็นเงา เข้ามาในรถข้างที่คุณยายนอนจึงเห็นว่าใครมานั่งที่เบาะ

ผมทำหน้าที่อาสามานานหลายสิบปีไม่เคยเจอวิญญาณหรือสิ่งลี้ลับแต่ก็ไม่ได้ลบหลู่ ส่วนรถตู้กู้ชีพมูลนิธิพุทไธสวรรย์เป็นรถของพระอาจารย์แจ้วัดน้อมประชาสรรค์ ได้มอบให้กับเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิพุทไธสวรรย์ (จุดกิตติวังน้อย) เพื่อไว้ช่วยเหลือส่งผู้ป่วยพี่น้องในพื้นที่ อำเภอ.วังน้อย โดยไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างไร ”

 




คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ