ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | ข่าว | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าวด่วน | ข่าวอุบัติเหตุอยุธยา | ข่าวอาชญากรรมอยุธยา | วัดป้อมแก้ว | หลวงพ่อเพิ่ม

หนุ่มขับเก๋งอีกนิดจะถึงบ้านอยู่แล้ว พุ่งชนท้ายจยย.สาวหล่อดับแฟนสาวสาหัส

 

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 19 ตุลาคม พ.ต.ต.เดชาธร คำมิ่ง สว.(สอบสวน) สภ.อุทัย จ. พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋ง ชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 1 ราย บนถนนโรจนะ ขาออกอยุธยา ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 14 หมู่ที่ 4 ต.คานหาม อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสาน รถพยาบาลกู้ชีพโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา และกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิพุทไธสวรรย์ ไปให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ

ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ เป็นหญิงจำนวน 2 ราย อาการสาหัส ต้องทำ CPR ทั้ง 2 ราย เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลืออย่างสุดความสามารถ โดย นางสาว ขนิษฐา อายุ 40 ปี ชาวจังหวัดชัยภูมิ ด้วยบาดแผลที่ฉกรรจ์ เสียชีวิตที่เกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บอีกราย เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลราชธานี ทราบชื่อต่อมา นางสาว พลอยไพลิน อายุ 28 ปี ชาวจังหวัดอ่างทอง

ตรวจสอบบนถนน เลนขวาสุดพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สกูปปี้ สีเทา ล้มคว่ำอยู่ สภาพถูกชนท้ายได้รับความเสียหาย ใกล้กันพบรถยนต์เก๋ง โตโยต้า อัลติส สีขาว จอดอยู่กลางถนนสภาพด้านหน้ามีรอยชน กันชนฝากระโปรงยุบพังเสียหาย กระจกหน้าแตก กระจกมองข้างด้านขวาหัก มีนายเดชา อายุ 38 ปี เป็นคนขับ อยู่ในอาการตกใจ

นายเดชา อ้างว่า เลิกงานกำลังจะกลับบ้าน ซึ่งไม่ห่างจากจุดเกิดเหตุมากนัก ตนขับรถมาเลนขวาสุด รถจักรยานยนต์เปลี่ยนเลนในระยะกระชั้นชิด พยายามเบรกรถแต่ไม่ทัน จึงชนท้ายรถจักรยานยนต์ รู้สึกตกใจและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จะถึงบ้านอยู่แล้วไม่คิดว่าจะเจอแบบนี้

ขณะเจ้าหน้าที่กำลัง ตรวจสอบที่เกิดเหตุและจะนำร่างผู้เสียออกจากที่เกิดเหตุ มีเพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิต ผู้บาดเจ็บ ขับรถผ่านมาเห็นและจำรถจักรยานยนต์ที่เกิดเหตุได้ รีบจอดลงมาดู ส่งเสียงร้องด้วยความตกใจ พร้อมให้ข้อมูลว่า ทั้ง 2 คนเป็นแฟนกัน ทำงานในโรงงานแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมโรจนะ วันนี้เลิกงานน่าจะออกมาทำธุระกัน และน่าจะกำลังกลับหอพัก ซึ่งอยู่ไม่ไกลกับจุดเหตุ แต่ก็มาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน ตอนนี้พยายามติดต่อญาติจังหวัดชัยภูมิ เพราะผู้เสียชีวิตมาอยู่ที่อยุธยากับแฟนไม่มีญาติอยู่ที่นี่


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะเชิญตัวคนขับรถยนต์เก๋ง ไปทำการสอบถามเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้งที่ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป




คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ