ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | ข่าว | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าวด่วน | ข่าวอุบัติเหตุอยุธยา | ข่าวอาชญากรรมอยุธยา | วัดป้อมแก้ว | หลวงพ่อเพิ่ม

ห้างโรบินสัน ฉลอง ครบ 45 ปี ฉลองใหญ่ เซอร์ไพรส์เยอะ” มอบให้แก่ชาวอยุธยา

 

ที่ ลานโปรโมชัน ชั่น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลอยุธยา โรบินสันอยุธยา จัดงาน “ROBINSON 45th ANNIVERSARY” ฉลองใหญ่ เซอร์ไพรส์เยอะ” มอบให้แก่ชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ห้างโรบินสันมีหลากหลายความคิดริเริ่มใหม่ๆ ในการรุกตลาดค้าปลีกทั้งในด้านสินค้า บริการ โปรโมชั่น และสิทธิประโยชน์ต่างๆ รวมทั้งช่องทางการช้อปปิ้ง และกิจกรรมทางการตลาดทั้งในและนอกพื้นที่ห้าง ซึ่งเราไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาวิถีการทำการตลาดให้ตรงใจและตอบโจทย์ความต้องการของทุกครอบครัว ที่เปลี่ยนแปลงในทุกช่วงเวลา และในการก้าวสู่ปีที่ 45 นี้ เรายังคงเดินหน้าธุรกิจห้างโรบินสันอย่างต่อเนื่องด้วย 3 หัวใจสำคัญในการขับเคลื่อนอย่างแข็งแกร่ง คือ

1) “ความคุ้มค่า” ที่เรายังคงยืนหยัด ด้วยการนำเสนอสินค้าคุณภาพที่ครบทุกหมวดหมู่สินค้าในที่เดียว พร้อมราคาที่เข้าถึงได้ เป็นมิตรกับงบประมาณของครอบครัวนักช้อป ผ่านโปรโมชั่นที่ดึงดูดใจอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นจุดหมายปลายทางแรกที่ครอบครัวนักช้อปจะนึกถึงเมื่อคิดถึงการช้อปปิ้งที่คุ้มค่า 2) “ความครอบคลุม” ทั้งในแง่ของกลุ่มลูกค้าที่เราจะขยายฐานไปยังกลุ่มครอบครัวระดับกลางถึงบน ในแง่ของสินค้าและบริการที่คัดสรรมาอย่างครบครันในทุกกลุ่มสินค้า พร้อมการบริการที่ดีที่สุด ด้วยการออกแบบภายในห้าง ที่ทันสมัยและคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม เพื่อมอบประสบการณ์ที่มากกว่าการช้อปปิ้ง สนุกสนาน และเข้าถึงง่ายแก่ครอบครัวนักช้อป และมีแผนที่จะขยายสาขาในพื้นที่ศักยภาพอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งครอบคลุมในเรื่องของการสื่อสารทางการตลาดแบบ 360 องศา และความเป็นเลิศในการดำเนินการบริหารแบบมืออาชีพ และ 3) “สร้างคอมมูนิตี้ที่ยั่งยืน” มุ่งมั่นที่จะเป็นศูนย์กลางของชุมชน และสนับสนุนพัฒนาชุมชนที่ห้างโรบินสันตั้งอยู่ในทุกมิติ เพื่อเติบโตอย่างยั่งยืนไปพร้อมกัน ซึ่งทั้งหมดนี้ได้ตอกย้ำถึงวิสัยทัศน์ที่ทำให้ห้างโรบินสันเป็นเดสติเนชั่นที่สร้างความสุขให้ทุก ๆ วันของชีวิตครอบครัว

เราจึงขอบคุณชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ด้วยการจัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 45 ปี ของห้างโรบินสัน โดยมี คุณวัชราภรณ์ รุ่งสาคร นายกเหล่ากาชาดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย คุณ เรืองรบ คำรณศิลป์ ผู้จัดการทั่วไป โรบินสันสาขาอยุธยา มอบของขวัญสุดพิเศษให้กับชาวอยุธยา หัวใจสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจข้างต้น ห้างโรบินสันยังเตรียมทัพความพิเศษมาอัปเลเวลความสุขของครอบครัวชาวอยุธยา ภายในงานมีกิจกรรมต่าง ๆ ที่น่าสนใจอาทิเช่น “Robinson Fashion Show” แฟชั่นแบรนด์ชั้นนำมากมาย ทั้งนี้ขอคืนกำไรให้กับชาวอยุธยาด้วยกิจกรรมดี CSR ROBINSON 45th ANNIVERSARY มอบรองเท้า Brand Heavy จำนวน 200 คู่ ให้แก่ โรงเรียนวัดลาดระโหง หมู่ที่ 5 ต.วัดยม อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อช่วยสังคมและขาดการศึกษา รับชม Cover DanceXBaby Gods เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ของอยุธยา แบบจัดเต็มในโอกาสฉลองครบรอบ 45 ปี ของห้างโรบินสัน เราจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ภายใต้แคมเปญ “ROBINSON 45th ANNIVERSARY ฉลองใหญ่ เซอร์ไพรส์เยอะ” รวมกว่า 18 ล้านบาท – แจกหนัก จัดเต็ม รถวอลโว่ EX30 รุ่น CORE SINGLE MOTOR สี CLOUD BLUE และของรางวัลอื่นๆ กว่า 500 รางวัล อาทิ แหวนเพชร Jubilee Diamond, แพ็กเกจออลอินคลูซีฟ ห้องกลางน้ำ Club Med Kani Maldives 3 คืนสำหรับ 2 ท่าน, โทรศัพท์มือถือ iPhone 15 Pro 128GB จำนวน 3 รางวัล, EV Motorcycle SOLOS EV3500W EM50 จำนวน 1 รางวัลจากนิยมยีนส์ ฯลฯ รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท เพียงช้อปครบทุก 1,000 บาท พิเศษ รับสิทธิ์ลุ้นรางวัล x 2 เมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน หรือใช้คะแนนเดอะวันแลกเริ่มต้นเพียง 20 คะแนน
– สมาชิกบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน รับคูปองแทนเงินสดและเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 7,500 บาท เมื่อช้อปตามเงื่อนไขที่กำหนด
– ซูเปอร์คูปอง รับส่วนลดเพิ่มจากแบรนด์ รวมมูลค่ากว่า 20,000 บาท เมื่อช้อป 1,000 บาทขึ้นไป
– รับเพิ่มชุดเซ็ตจานชามคอลเลคชั่นพิเศษ 1 เซ็ต มูลค่า 699 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข
– พิเศษสำหรับสุดยอดนักช้อป ทุกเสาร์ อาทิตย์ รับเพิ่ม Gift Card 6,500 บาท เมื่อช้อป 90,000 บาท ขึ้นไป
อีกทั้งยังมีกิจกรรมสุดสนุกภายในห้างและบนโซเชียล มีเดีย เพื่อสร้างประสบการณ์ที่มากกว่าการช้อปปิ้งแก่ครอบครัว ทั่วไทยในทุกสาขาทั่วประเทศตลอดแคมเปญ “ROBINSON 45th ANNIVERSARY ฉลองใหญ่ เซอร์ไพรส์เยอะ” ไม่ว่าจะเป็น…
– การแท็กทีมแรปเปอร์ตัวพ่อ ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ หรือ POKMINDSET มาร่วมโปรเจกต์เพลงพิเศษ “ช้อปฉ่ำ ทำถึง” โดยสามารถรับชมได้ในช่องทาง Youtube / Tiktok และทุกโซเชียลมีเดียของ Robinson Department Store คลิก ช้อปฉ่ำ ทำถึง – ROBINSON x POKMINDSET [OFFICIAL MV] (youtube.com) พร้อมชวนทุกครอบครัวมาร้อง เล่น เต้น แชร์ และติดแฮชแท็ก
#Robinson45Years ให้สนั่นโซเชียล คลิปไหนโดนใจมีสิทธิ์รับคูปองส่วนลด 100 บาท เมื่อช้อปตามเงื่อนไขที่กำหนด ที่จุดบริการลูกค้า ห้างโรบินสันทุกสาขาทั่วประเทศ (จำนวนจำกัด)




คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ