ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | ข่าว | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าวด่วน | ข่าวอุบัติเหตุอยุธยา | ข่าวอาชญากรรมอยุธยา | วัดป้อมแก้ว | หลวงพ่อเพิ่ม

ตามหาวุ่น สาวจอดรถกลางสะพานข้ามเจ้าพระยา แล้วกระโดดลงไปในแม่น้ำสูญหายไป โชคดีติดท่าน้ำชาวบ้าน

3 ก.ย. 67 – พ.ต.ท.สาริก ไชยวุฒิ สวป.สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีหญิงสาว จอดรถยนต์กระบะไว้บนสะพาน สะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา ถนนทางหลวงหมายเลข 356 เลี่ยงเมืองอยุธยา ม.4 ต.บ้านรุน อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา.

ก่อนกระโดดลงไปภายในแม่น้ำเจ้าพระยา สูญหายไป ประสานเจ้าหน้าที่ มูลนิธิร่วมกตัญญู มูลนิพุทไธสวรรย์ นำเรือ อุปกรณ์ส่องแสงสว่างไปให้การช่วยเหลือ

ช่วงกลางสะพานมุ่งหน้าออกถนนสายเอเชีย พบรถยนต์กระบะ จอดติดเครื่องอยู่ รถไม่ได้ล็อคประตู ตรวจสอบภายในรถพบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ปิดล็อคหน้าจอ เอกสารการจดทะเบียน รถ ระบุชื่อหญิงสาว ชื่อ น.ส.เอ (น.ส. กมลรส ชาวลา อายุ 34 ปี ) พักอาศัยอยู่ภายในหมู่จัดสรรแห่งหนึ่ง ต.คลองสวนพลู อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ใกล้กับที่เกิดเหตุ

นาย ขวัญณเรศ เปลี่ยนสะอาด อายุ 37 ปี พลเมืองดีที่พบเห็นหญิงสาวกระโดดสะพาน เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนเองขับรถผ่านมาเห็นหญิงสาว สวมชุดสีชมพู นั่งห้อยขาอยู่บนขอบสะพานเห็นผิดปกติ จึงจอดรถ แล้วค่อยๆ เข้าไปสอบถามว่า พี่เป็นอะไรครับ พร้อมกับจะคว้าเอว จะเข้าไปอุ้มตัวลงมาจากขอบสะพาน แต่ไม่ทัน ดึงได้แค่มือ หญิงสาวได้กระโดดลงจากสะพานลงไปกลางแม่น้ำลอยหายไป มองไม่เห็นเพราะมืดมาก

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ร้านอาหารครัวรุ่งแจ้ง ริมแม่น้ำเจ้าพระยาอยู่ติดกับสะพานที่เกิดเหตุ พบว่า ช่วงเวลา 22.30 น. มีรถยนต์กระบะมาจอดกลางสะพาน จากนั้นมีหญิงสาวมานั่งอยู่บนขอบสะพาน แล้วช่วงเวลา 22.43 น. หญิงสาวได้กระโดดลงจากสะพาน น้ำในแม่น้ำเจ้าพระยากระจาย
หลังรับทราบข้อมูล และจุดที่หญิงสาว กระโดดสะพาน เจ้าหน้าที่ มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้ใช้เรือขับล่องไปตามแม่น้ำเจ้าพระยา ที่มีกระแสน้ำไหลแรงมาก แต่ไม่พบตัว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามสืบค้นหาข้อมูลของหญิงสาวคนดังกล่าวเพื่อติดตามหาญาติ

หลังรับทราบข้อมูล และจุดที่หญิงสาว กระโดดสะพาน เจ้าหน้าที่ มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้ใช้เรือขับล่องไปตามแม่น้ำเจ้าพระยา ที่มีกระแสน้ำไหลแรงมาก แต่ไม่พบตัว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามสืบค้นหาข้อมูลของหญิงสาวคนดังกล่าวเพื่อติดตามหาญาติ

กระทั่งช่วงเวลา 00.20 น. วันที่ 3 ก.ย. มีญาติ และคนในครอบครัว หญิงสาวที่กระโดดสะพานมาแสดงตัว พร้อมกับ แจ้งว่า น.ส.เอ อายุ 34 ปี ปลอดภัยดี ยังอยู่ในอาการเสียใจ ตกใจ เนื้อตัวเปียก ก่อนนำมาพบ กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
ทางญาติ เล่าให้ฟังว่า หลังกระโดดลงจากสะพานแล้ว ลอยไปตามแม่น้ำ ไปติดกับท่าน้ำของชาวบ้านในชุมชน ใกล้กับวัดโปรดสัตว์ ต.ขอนหลวง อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ห่างจากที่สะพาน ประมาณ 2 กิโลเมตร มีชาวบ้านช่วยเหลือเอาไว้แล้วโทรตามหาญาติมารับตัว

ญาติ ให้ข้อมูลอีกว่า นางสาว เอ อาศัยอยู่ภายในบ้านกับลูกสาว อายุ 17 ปี ทราบว่า มีปัญหาเรื่องส่วนตัว มีความเครียด ได้ขับรถยนต์กระบออกจากบ้านมากระโดดน้ำบนสะพาน โชคดีที่รอดชีวิตมาได้ จากนั้นได้พา น.ส.เอ ส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา




คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ