ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | ข่าว | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าวด่วน | ข่าวอุบัติเหตุอยุธยา | ข่าวอาชญากรรมอยุธยา | วัดป้อมแก้ว | หลวงพ่อเพิ่ม

คนร้ายทุบกระจกมุดเข้าบริษัท ขโมยคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ก มูลค่ากว่า 50,000 บาท

ภาพจากกล้องวงจรปิด ของบริษัทให้บริการ อุปกรณ์สำนักงาน ตั้งอยู่ริมถนนสาย จอมพลป. ม.4 ต.คุ้งลาน อ.บางปะอิน จงพระนครศรีอยุธยา บันทึกภาพ คนร้ายเป็นชาย สวมเสื้อแบบมีฮูดคลุมศีรษะ เดินเข้ามาที่บริเวณ ลานจอดรถ ข้างบริษัท จากนั้นได้ทุบกระจก มุดเข้ามาภายในบริษัท งัดประตูห้องทำงาน ทั้ง 3 ชั้นของบริษัท เข้าไปรื้อค้นทรัพย์สินตามห้องต่างๆ โต๊ะทำงาน แล้ว ขโมยเอา คอมพิวเตอร์ จอคอมพิวเตอร์ โน้ต ภายในบริษัท หลบหนีไป

นาย ปิยพงศ์ อายุ 44 ปี หัวหน้าฝ่ายให้บริการของบริษัท พาผู้สื่อข่าวตรวจสอบร่องรอย ที่คนร้ายแล้วมุดเข้ามาภายในบริษัทเปิดให้บริการจำหน่าย ซ่อม อุปกรณ์ สำนักงาน คอมพิวเตอร์ ซึ่งเป็นลักษณะอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น โดยคนร้ายได้ทุบกระจกด้านข้างบริษัทจนแตก แล้วเข้ามาภายในบริษัทที่ชั้น 1 รื้อค้นทรัพย์สินตามห้องต่างๆจากนั้น งัดประตูกระจกจนกุญแจพังเสียหายเพื่อขึ้นไปที่ชัน 2 และ ชั้นที่ 3 รื้อค้นตามห้องต่างๆ

นาย ปิยพงศ์ คนร้ายก่อเหตุเข้ามาขโมยทรัพย์สินภายในบริษัท เมื่อ กลางดึกคืนวันที่ 30 ก.ค. ซึ่งเป็นช่วงวันหยุดเข้าพรรษา เข้ามาพนักงานมาทำงานพบกระจกถูกทุบแตกข้าวของภายในบริษัทถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย จึงมาเปิดกล้อวงจรปิดเปิดดู พบว่ามีคนร้าย ได้ทุบกระจกเข้ามาในบริษัทแล้วงัดเข้าไปตามห้องต่างๆ ทั้ง 3 ชั้นของบริษัท โดยคนร้ายได้ทรัพย์สินไปจากห้องทำงาน เป็น จอคอมพิวเตอร์จำนวน 1 จอ เครื่องคอมพิวเตอร์ แบบทูอินวัน 1 เครื่อง โน๊ตบุ๊ค 2 เครื่อง แว่นตาเรย์แบน 1 อัน รวมมูลค่าประมาณ 50,000 บาท ดูจากพฤติกรรมของคนร้าย มุ่งหวังที่จะเข้ามาขโมยเอาอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ เพราะได้เลือกเอาอุปกรณ์ที่มีราคา เลือกเอาที่มีของใหม่ โชคดีที่เราได้ส่งอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ไปให้ลูกค้า จึงไม่ถูกคนร้ายขโมยไป
จึงอยากฝากเตือนภัย บริษัท ร้านค้า บ้านเรือนประชาชนต้องเพิ่มความระมัดระวัง ติดตั้งเหล็กดัดเพิ่มเติม ล็อคประตูหน้าหน้าให้แน่นหนา หากเป็นสำนักงานหรือบริษัทต้องมี รปภ.เฝ้าสำนักงาน มีกล้องวงจรปิดอย่างเดียวไม่เพียงพอ


อยากฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยเร่งรัดติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดี เนื่องจากทราบมาว่ามีร้านค้าและชาวบ้าน บริษัทที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงกับบริษัทของตนเองถูกคนร้ายก่อเหตุขโมยทรัพย์สินเช่นเดียวกัน ถ้าจับกุมได้คนร้ายจะได้ไม่ไปก่อเหตุซ้ำอีก สร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน





คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ