ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | ข่าว | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าวด่วน | ข่าวอุบัติเหตุอยุธยา | ข่าวอาชญากรรมอยุธยา | วัดป้อมแก้ว | หลวงพ่อเพิ่ม

ผู้ดูแลหอแทบช็อก สาวทอมหน้าตาดี ทิ้งกองขยะ-ผ้าอนามัยที่ใช้แล้ว เกลื่อนห้องกลิ่นหึ่ง

 

วันที่ 25 ก.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าของอพาร์ตเมนต์ ภายในชุมชน ม.2 ต.สามเรือน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้ว่าจ้างคนงาน เข้ามาเก็บกวาดขยะกองโตภายในห้องพัก หลังจากผู้เช่า ซึ่งเป็นสาวทอมเป็นพนักงานโรงงาน แจ้งย้ายออกไป สภาพในห้องขยะส่งกลิ่นเหม็นไปทั้งห้อง จนต้องขอแรงเจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ เข้ามาช่วยเก็บกวาดขยะบรรจุใส่ถุง นำไปทิ้งพร้อมกับทำความสะอาดภายในห้อง

 

น.ส.โบว์ (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ผู้ดูแลหอพัก กล่าวว่า ห้องดังกล่าวมีหญิงสาว ลักษณะเป็นสาวทอมรูปร่างหน้าตาดี อายุประมาณ 25- 30 ปี ทำงานเป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่ง มาเช่าพักอาศัยได้ประมาณ 1 ปี จ่ายค่าห้องพักเป็นประจำทุกเดือนไม่มีติดค้าง ทุกเช้าจะเห็นแต่งชุดพนักงานโรงงานออกไปทำงาน และกลับเข้ามาพักอาศัยตามปกติ

จนเมื่อสิ้นเดือนมิถุนายน สาวทอมคนดังกล่าวได้แจ้งกับทางหอพักว่าจะขอย้ายออกจากหอพักเพื่อคืนห้อง จากนั้นทางเจ้าของหอพักจึงให้ตนมานำกุญแจไขเข้าไปดูความเรียบร้อยภายในห้อง พอเปิดเข้าไปในห้องแทบช็อก พบกองขยะจำนวนมากทั้งขวดน้ำดื่ม ถุงพลาสติก เศษผม กระดาษชำระใช้แล้ว ซองขนม กล่องโฟมใส่อาหารที่กินหมดแล้ว แก้วน้ำพลาสติก ที่นอนผ้าห่ม รวมถึงผ้าอนามัยที่ใช้แล้วเต็มพื้นห้อง นอกจากนี้ภายในห้องน้ำยังเต็มไปด้วยกระดาษชำระ และผ้าอนามัยกองท่วมชักโครกส่งกลิ่นเหม็นเน่าไปทั่ว

น.ส.โบว์ กล่าวต่อว่า ไม่คิดว่าจะมาเจอกับตนเองเคยเห็นแต่ในข่าวและไม่คิดด้วยว่าสาวทอมที่เห็นนั้นมีรูปร่างลักษณะหน้าตาดีดูแต่งตัวสะอาดเรียบร้อย แต่ทำไมถึงได้เก็บขยะเอาไว้ในห้องมากมายขนาดนี้ ไม่ยอมนำขยะออกไปทิ้งข้างนอกน่าจะอยู่ในห้องนี้มาเป็นปีแน่ เพราะเจอหนอนและแมลงสาบไต่ยั้วเยี้ยเต็มห้อง

วันนี้เลยต้องจ้างคนงานมาช่วยทำความสะอาดและยังได้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมาช่วยเหลือเก็บกวาดใส่ถุงขยะกว่า 50 ถุง ส่วนตัวคิดว่าสาวทอมคงดังกล่าว อาจจะเป็นพวกโรคจิตคือถ้าขยะเต็มห้องเมื่อไหร่ก็จะย้ายออกจากหอพักทันที เพราะตนทราบว่าผู้ประกอบการหอพักที่อยู่ในละแวกนี้ 2 หอ ก็เคยถูกสาวทอมทำแบบนี้

คาดว่าน่าจะเป็นคนเดียวกันมาเปิดเช่าห้องพักและทิ้งขยะไว้ในห้อง จนสร้างความเดือดร้อนมาแล้ว จึงอยากวิงวอนขอให้เลิกพฤติกรรมทิ้งขยะไว้ในหอพัก เพื่อไม่ให้ไปสร้างความเดือดร้อนกับเจ้าของหอพักรายอื่นอีกต่อไปและอยากให้กลับมาชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นในหอพักแห่งนี้ด้วย

ด้าน นายปัญญา ชูมณี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยา กล่าวว่า รับแจ้งจากผู้ดูแลหอพักว่ามีผู้เช่าทิ้งขยะ ภายในห้องส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว จึงเข้ามาตรวจสอบและก็พบว่ามีกองขยะจำนวนมากอยู่ภายในห้อง ตนจึงได้ช่วยเหลือ เก็บกวาดกับแม่บ้าน นำใส่ถุงขยะออกมาทิ้งไว้ข้างนอก ตนถือว่าทำงานเพื่อสังคม ไม่ว่าจะเป็นอะไรที่ได้รับขอความช่วยเหลือก็จะช่วยเหลือโดยไม่คิดหวังผลตอบแทน

ส่วนขยะที่เห็นอยู่ภายในห้องมีเยอะมากและก็ไม่เข้าใจว่าสาวทอมคนดังกล่าวนั้นนอนอยู่ได้อย่างไรและก่อนหน้านี้ ตนยังเคยไปช่วยเหลือเจ้าของหอพัก 2 แห่ง ซึ่งอยู่บริเวณรอบนอกศูนย์อุตสาหกรรมโรจนะว่ามีผู้เช่า ลักษณะเป็นสาวทอมมาเช่าพักแล้วย้ายออกไปโดยทิ้งขยะไว้ลักษณะแบบเดียวกัน ตนจึงคิดว่าน่าจะเป็นคนเดียวกันกับที่เคยไปก่อเหตุมาแล้วตามหอพักทั้ง 2 แห่ง




คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ