ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | ข่าว | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าวด่วน | ข่าวอุบัติเหตุอยุธยา | ข่าวอาชญากรรมอยุธยา | วัดป้อมแก้ว | หลวงพ่อเพิ่ม

ส.ต.ท.หนุ่ม โพสต์เฟสบุ๊ค ขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือก่อน ยิงตัวเองเสียขีวิตคาแฟตตำรวจ

 

เมื่อเวลา 11.30 น . วันที่ 20 พฤษภาคม 2567 ร.ต.อ.สินสวัสดิ์ โพนเฉลียว รองสว.สอบสวน สภ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพักแฟลตข้าราชการตำรวจด้านหลัง สภ.บางบาล รายงานให้ พ.ต.อ. สรรเสริญ กรีอารี ผกก สภ.บางบาล ทราบร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

พบว่าเป็น แฟลต 4ชั้น ที่เกิดเหตุ เป็นชั้นที่สาม ภายในห้องนอนพบศพ ส.ต.ท.จาตุรงค์ อายุ 23 ปี ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภบางบาล นอนหงายอยู่บนที่นอน สวมเสื้อกีฬาสีน้ำเงิน กางเกงกีฬาขาสั้นสีดำ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน เข้าที่ขมับขวาทะลุขมับซ้ายข้างตัวด้านขวาพบอาวุธปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้เก็บลายนิ้วมือแฝงที่อาวุธปืนและคราบเขม่าปืนที่มือของผู้เสียชีวิตเอาไว้เป็นหลักฐาน

ตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยการรื้อค้นหรือต่อสู้ กระจกบานเกร็ดหน้าต่างห้องถูกถอดออกวางไว้หน้าห้อง มุ่งลวดหน้าต่างแง้มอยู่

สอบถาม ส.ต.ท.ธวัชชัย เพื่อนสนิทของผู้เสียชีวิต ทราบว่า แฟนของผู้เสียชีวิตได้โทรมาหาตนว่าให้ช่วยไป ดูผู้เสียชีวิต ให้หน่อยส่งข้อความ มาแปลกๆ ร่ำลา บอกว่าจะลาจากโลกนี้ไปแล้ว ตนจึงรีบขึ้นมาดูที่ห้องพักพบว่าประตูห้องพักถูกล็อกแล้วได้พยายามโทรศัพท์หาได้ยินเสียงโทรศัพท์แต่ไม่ยอมรับสายจึงได้ตัดสินใจถอดกระจกบานเกร็ดแล้วมุดมุ้งลวดหน้าต่างเข้าไปภายในห้องพบว่าเพื่อนได้ใช้วุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตอยู่บนที่นอนจึงได้รีบรายงานให้พวกบังคับบัญชาทราบ

 

ปกติผู้เสียชีวิตจะมีนิสัยร่าเริงพูดคุยสนุกสนานไม่เคยบ่นหรือบอกเรื่องราวความเครียดปัญหาของตัวเองให้ทราบเลยจึงยังไม่ทราบว่า มีปัญหาเรื่องอะไร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าผู้เสียชีวิตเมื่อช่วงเช้าได้โทรศัพท์ไปหาหัวหน้างานธุรการได้ โทรศัพท์มาลาแจ้งว่าป่วยปวดหัวมากไม่สามารถไปทำงานได้ ไม่ได้มีความผิดปกติอะไรทั้งหน้าที่การงานที่ทำอยู่ไม่เคยพูดหรือบ่นอะไรให้ฟัง

ต่อมาแฟนสาวของผู้เสียชีวิตซึ่งเดินทางมาจากจังหวัดลพบุรีลพบุรี อยู่ในการเศร้าโศกเสียใจเสียใจ ยังไม่พร้อมที่จะให้ข้อมูลไร ยังไม่พร้อมให้ข้อมูลอะไรขอให้ทางครอบครัวญาติ ซึ่งอยู่ที่จังหวัดร้อยเอ็ด อยู่ระหว่างเดินทางมา

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ส่งร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรเพิ่มเติมอย่างละเอียดที่นิติวิทยาศาสต ร์จังหวัดปทุมธานี โดยได้ประสานแจ้งให้ญาติ ของผู้เสียชีวิต ซึ่งอยู่ จ.ร้อยเอ็ด พร้อมทั้งให้รายละเอียดในเบื้องต้นแล้ว

 

#ข่าวอยุธยา #ข่าวอยุธยาวันนี้ #รถโรงงาน #รถโรงงานโรจนะ #รถโรงงานอยุธยา #อุบัติเหตุรถโรงงาน #รถบัสโรงงาน #รถคว่ำ #รถชน #กู้ภัยอยุธยา #อุบัติเหตุอยุธยา #ข่าวด่วนอยุธยา #อยุธยาวันนี้ #อยุธยาแจ้งข่าวสาร #ข่าวอยุธยาล่าสุด #ข่าวอุบัติเหตล่าสุดอยุธยา #อยุธยา #ข่าวอุบัติเหตุโรจนะล่าสุดอยุธยา #นิคมโรจนะ #ข่าวอุบัติเหตุรถโรงงานโรจนะล่าสุดอยุธยา #แจ้งข่าวอยุธยา #อยุธยาวันนี้ #แจ้งข่าวเสนา #แจ้งข่าวบางบาล #แจ้งข่าวโรจนะ #แจ้งข่าวนครหลวง #แจ้งข่าวผักไห #แจ้งข่าว #ข่าว




คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ