ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | ข่าว | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าวด่วน | ข่าวอุบัติเหตุอยุธยา | ข่าวอาชญากรรมอยุธยา | วัดป้อมแก้ว | หลวงพ่อเพิ่ม

หนุ่มใหญ่ ดื่มเบียร์กินอาหาร-เติมน้ำมัน ซิ่งหนีไม่จ่าย หลอกพนักงานร้านอาหารไปกดเงินทิ้งในปั๊ม

หนุ่มใหญ่สายบิด กินอาหารเติมน้ำมันไม่จ่าย

จากกรณีโซเชียลมีการลงภาพจากกล้องวงจรปิด เป็นภาพรถเก๋งสีดำ เข้ามาเติมน้ำมันภายในปั๊มน้ำมัน มีหญิงสาวยืนอยู่ข้างรถด้านประตูคนขับ หลังเติมน้ำมันเสร็จขับหลบหนีออกไปไม่ยอมจ่ายเงิน หญิงสาวที่ยืนอยู่ข้างรถพยายามจะเปิดประตูและเรียกให้คนขับลงจากรถแต่ไม่ยอมก่อนขับออกไปด้วยความเร็ว ผู้โพสต์คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวยังได้โพสต์ข้อความระบุไว้ว่า “ไม่จ่ายค่าร้านอาหาร 5,000 บาท เติมน้ำมันไม่จ่ายอีก 500”

เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ที่ปรากฏภาพในคลิป ตั้งอยู่ริมถนนสายอยุธยา-เสนา ต.บางนมโค อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา พบกับ นายจักร์พงษ์ อายุ 31 ปี พนักงานปั๊มน้ำมัน เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น.ของวันที่ 10 ต.ค.ที่ผ่านมา รถยนต์คันดังกล่าว มีผู้ชายเป็นคนขับเข้ามาภายในปั๊มน้ำมัน แล้วไปที่ตู้เอทีเอ็ม จากนั้นถอยหลังรถมา โดยมีหญิงสาวเดินตามรถมา จากนั้นถอยหลังรถมาเติมน้ำมัน ระหว่างนั้นมีการโต้เถียงกับหญิงสาวคนดังกล่าว เรื่องไม่ยอมจ่ายเงินค่าอาหาร หลังเติมน้ำมันเสร็จรถยนต์คันดังกล่าวขับออกไปทันที พนักงานของปั๊มซึ่งผิดสังเกตอยู่แล้วได้ขี่รถ จยย.ติดตามไปแต่ไม่ทัน

ส่วนหญิงสาว มาทราบภายหลังว่าเป็น พนักงานของร้านอาหารใกล้กับปั๊มน้ำมัน นั่งโดยสารมาด้วยเพราะคนขับไปกินอาหารแล้ว อ้างว่ามีเงินสดไม่พอต้องมากดเงิน ทางร้านจึงได้ให้พนักงานของร้านอาหารนั่งมาในรถด้วย แต่ถูกทิ้งเอาไว้ในปั๊มน้ำมันไม่จ่ายทั้งค่าอาหาร และค่าน้ำมันจำนวน 500 บาท หลังเกิดเหตุได้นำภาพจากกล้องวงจรปิด ไปแจ้งความดำเนินคดีกับชายที่ขับรถยนต์ไม่ยอมจ่ายเงิน

นายจักร์พงษ์กล่าวต่ออีกว่า พนักงานปั๊มน้ำมัน ถูกคนที่เข้ามาเติมน้ำมันแล้วไม่จ่ายเงินบ่อยมาก สร้างความเดือดร้อนกับพนักงานปั๊มน้ำมันที่ต้องรับผิดชอบค่าน้ำมันที่ไม่ยอมจ่าย อยากให้จิตใต้สำนึกรู้ไว้บ้าง ใจเขาใจเรา ถ้าคุณไปทำธุรกิจแล้วโดนแบบนี้บ้างจะรู้สึกอย่างไร

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามข้อมูลจากทาง ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่ถูกเบี้ยวไม่จ่ายเงินค่าอาหาร ตั้งอยู่ริมถนนสายอยุธยา-เสนา ในพื้นที่ ต.น้ำเต้า อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา ทางเจ้าของร้านไม่ขอให้สัมภาษณ์

โดยให้ข้อมูลมาว่า เมื่อเวลา 19.00 น. มีชายคนดังกล่าวอายุประมาณ 60 ปี ใส่เสื้อแขนสั้น กางเกงขาสั้น มีไม้เท้าค้ำยัน เพราะขาขวาขาด ขับรถยนต์สีดำเข้ามาที่ร้าน โดยเดินลงมาจากรถ มานั่งในร้านสั่งอาหารทาน พร้อมกับเบียร์ จนถึงเวลา 24.00 น. ร้านต้องปิดจึงขอเช็กบิล รวมเป็นเงินมูลค่าประมาณ 5,200 บาท

ทางชายคนดังกล่าวบอกว่าไม่มีเงินสด จะต้องไปกดเงิน จึงได้ให้ทางพนักงานของร้านนั่งไปในรถด้วย เพราะปั๊มน้ำมันที่จะไปกดเงินอยู่ใกล้ๆ กับร้านอาหาร จนเวลาผ่านไปได้ระยะหนึ่ง พนักงานของร้านโทรมาแจ้งว่า ถูกชายคนดังกล่าวมาทิ้งเอาไว้ที่ปั๊มน้ำมันและยังไม่ได้เงินค่าอาหาร จึงต้องรีบไปรับพนักงานกลับ

พนักงานของร้าน เล่าให้ฟังว่า ออกจากร้านอาหารมามุ่งหน้ามาที่ปั๊มน้ำมัน เพื่อไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม พอขับเข้าไปในปั๊มน้ำมัน ยังไม่ทันถึงตู้เอทีเอ็ม รถก็ดับ บอกว่าน้ำมันหมด บอกว่าจะไปเติมน้ำมันก่อน โดยให้พนักงานของร้านลงจากรถไปช่วยเข็นรถถอยหลังไปที่หัวจ่ายน้ำมันแล้วถอยหลังรถไปเติมน้ำมัน ระหว่างนั้นพนักงานพยายามเรียกให้ลงจากรถ เปิดประตูรถเพื่อให้ไปกดเงิน เพราะเริ่มผิดสังเกต พอเติมน้ำมันเสร็จขับรถหลบหนีออกไป

โดยในเบื้องต้นทางร้านยังไม่ได้แจ้งความอยากให้ชายคนดังกล่าวมารับผิดชอบค่าอาหารมากกว่า เพราะภาพและหลักฐานชัดเจน




คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ