ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | ข่าว | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าวด่วน | ข่าวอุบัติเหตุอยุธยา | ข่าวอาชญากรรมอยุธยา | วัดป้อมแก้ว | หลวงพ่อเพิ่ม

เจ้าของร้านรับส่งพัสดุโพสต์ภาพวงจรปิดเตือนภัย ระวังคนร้ายขี่รถเก๋งตระเวนงัดตู้เติมเงิน

ภาพจากกล้องวงจรปิด หน้าร้าน รับส่งพัสดุ ม.4 ต.บางนมโค อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา บันทึกภาพพฤติกรรมของคนร้าย ขับขี่รถยนต์เก๋ง มาจอดบริเวณหน้าร้าน ไม่ดับเครื่องยนต์ จากนั้น คนขับเป็นชาย อายุประมาณ 25-30 ใส่เสื้อแขนยาว กางเกงขายาว สวมแมสก์ ปิดบัง โดยไม่ดับเครื่องยนต์ จากนั้นคนร้ายเดินลงมาจากรถ หยิบท่อพีวีซีที่อยู่ข้างร้าน มาดันกล้องวงปิดให้เงยหน้าขึ้นแต่กล้องวงจรปิดกับห้อยลง จนสามารถบันทึกภาพที่ตู้เติมเงิน ได้ จากนั้นคนร้ายได้งัดเปิดฝาด้านข้างของตู้ออก แต่สามารถเปิดช่องเก็บเงินได้ คนร้ายเห็นกล้องวงจรปิดอีกตัวจึงได้ดันกล้องวงปิดให้เปลี่ยนมุมภาพ และกลับมาพยายามงัดตู้อีกครั้ง แต่ไม่สามารถเปิดได้ จึงได้ขับรถยนต์เก๋งออกไป

นายชูศักดิ์ กองเนียม อายุ 43 ผู้จัดการร้านรับส่งพัสดุ ชี้ให้ดูร่องรอยความเสียหายที่ตู้เติมเงินที่ตั้งอยู่หน้าร้าน พบว่าที่ด้านข้างของตู้ถูกงัดได้รับความเสียหายฝาตู้ด้านข้างเปิดออก ภายใน มีกุญแจขนาดใหญ่ล็อคไว้อีกชั้นไม่สามรถเปิดออกได้ จึงไม่ได้เงินที่อยู่ในตู้ไป

นาย ชูศักดิ์ เ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าเปิดสำนักงาน ตกใจเพราะพบว่าตู้เติมเงินถูกงัด จนพังเสียหาย รีบไปเปิดกล้องวงจรปิดดูทันที พบว่าช่วงเวลาประมาณ 02.00 น.มีคนร้ายเป็นชายขับรถยนต์เก๋งมาจอดหน้าร้าน แล้วใช้ท่อพีวีซีที่วางไว้ข้างร้าน ตรงมาผลักดันกล้องวงจรปิดเพื่อให้เปลี่ยนมุมไม่บันทึกช่วงก่อเหตุ ตนเองเชื่อว่าคนร้ายน่าจะรู้ว่าทางร้านมีกล้องพอลงจากรถแล้วรีบไปดันกล้องทันทีเพื่อไม่ให้กล้องบันทึกภาพ แต่กล้องวงจรปิดกลับห้อยหัวลงจนสามารถบันทึกภาพช่วงที่คนร้ายงัดตู้เติมเงินได้ โชคดีที่ตู้เติมเงิน มีระบบป้องกันที่แน่นหนา หลายชั้นคนร้ายจึงไม่ได้เงินที่อยู่ในตู้ไป มีเพียงตู้ได้รับความเสียหาย ต้องส่งให้ทางบริษัทซ่อมแซม

เมื่อประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา ที่บริษัทเคยถูกคนร้ายมาก่อเหตุ ขโมยทรัพย์สินภายในร้าน มาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งมีกล้องวงจรปิดจับภาพ เป็นพยานหลักฐานสำคัญ แต่ยังจับกุมคนร้ายไม่ได้ ได้นำภาพกล้องวงปิด ให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสนา ช่วยติดตามจับกุมคนร้าย แล้ว เชื่อว่าคนร้ายรายนี้น่าจะไปก่อเหตุที่อื่นอีกเพราะยังไม่ได้เงินไป ตนได้โพสต์ภาพกล้องวงจรปิดทั้งรถยนต์เก๋ง และภาพของคนร้าย เพื่อให้ประชาชนช่วยชี้เบาะแสของคนร้าย และ เพื่อเตือนภัย ให้ระมัดระวังป้องกันทรัพย์สิน




คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ