ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | ข่าว | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าวด่วน | ข่าวอุบัติเหตุอยุธยา | ข่าวอาชญากรรมอยุธยา | วัดป้อมแก้ว | หลวงพ่อเพิ่ม

เซ็นทรัล อยุธยา ทำบุญครบรอบ 1 ปี 2 เกจิอาจารย์ประกอบ พิธีเพื่อความเป็นสิริมงคล

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 ที่ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล อยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายธนภัทร วงษ์ประเสริฐ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัล อยุธยา ได้นำคณะผู้บริหาร พนักงานและแขกผู้มีเกียรติ ร่วมทำบุญเนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 1 ปี เพื่อความเป็นสิริมงคล

โดย ศูนย์การค้าเซ็นทรัลได้นิมนต์ พระครูอนุกูลศาสนกิจ เจ้าคณะอำเภอพระนครศรีอยุธยา เจ้าอาวาสวัดศาลาปูนวรวิหาร พระครูเกษมจันทวิมล หรือ พระอาจารย์แดง เจ้าของฉายานิ้วมหามงคล เจ้าอาวาสวัดป้อมรามัญ พร้อมด้วยพระสงฆ์ 9 รูป สวดเจริญพระพุทธมนต์ และทำบุญถวายภัตตาหารเพลแด่พระสงฆ์ เพื่อความเป็นสิริมงคล ให้กับพนักงาน ผู้ประกอบการร้านค้า ในศูนย์การค้า

นอกจากนี้ ทาง ครูอนุกูลศาสนกิจเจ้าอาวาสวัดศาลาปูนพร้อมด้วย พระครูเกษมจันทวิมลหรือพระอาจารย์แดงยังได้นำวัตถุมงคล ท้าวเวสสุวรรณ และปฏิทินวัดป้อมรามัญที่ทำการปลุกเสกมา แจกให้กับ ผู้บริหารแขกผู้มีเกียรติและเจ้าหน้าที่ของทางศูนย์การค้า เซ็นทรัลอยุธยา บริเวณณ ลานกิจกรรม ต้นคริสต์มาส เพื่อความเป็นสิริมงคล
นายธนภัทร วงษ์ประเสริฐ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัล อยุธยา กล่าวว่า ทางศูนย์การค้าเซ็นทรัล อยุธยานั้นได้เปิดทำการขึ้นเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2564 ซึ่งวันนี้ถือว่าเป็น วันฤกษ์งามยามดี ครบรอบ 1 ปี ของทางศูนย์การค้าเซ็นทรัล อยุธยา จึงได้จัดให้มีพิธีทำบุญ เพื่อความเป็นสิริมงคล ผู้บริหารพนักงานเจ้าหน้าที่ ผู้ประกอบการร้านค้า ก่อนวันขึ้นปีใหม่ที่จะถึงนี้
สำหรับศูนย์การค้าเซ็นทรัล อยุธยา ตั้งอยู่ทำเลริมถนนสายเอเชีย มุ่งหน้าภาคเหนือ เชื่อมต่อภาคอีสานได้ บน เนื้อที่ 47 ไร่ มี400 กว่า ร้านค้า คอนโดมีเนียน400ยูนิต โรงแรม 200ยูนิต เพื่อรองรับนักท่องเที่ยว นักลงทุน นักธุรกิจ อยู่ระหว่างการก่อสร้าง

กลุ่ม เป้าหมายของลูกค้า 85% กลุ่มคนที่อาศัยอยู่ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และจังหวัดใกล้เคียง 15% กลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ (ญี่ปุ่น จีน) และกลุ่มผู้เดินทางผ่านจังหวัดพระนครศรีอยุธยาที่มุ่งหน้าขึ้นภาคเหนือ
ศูนย์การค้าเซ็นทรัล อยุธยา กระตุ้นเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว การว่าจ้างงาน ในพื้นที่ จำนวนหลายอัตรา


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โดยก่อนจะมีพิธีทำบุญ ได้มีนักร้องชื่อดัง ตู้ดิเรกอมาตยกุล (สาวบางโพ) ลูกศิษย์พระอาจารย์แดง มาขับร้องเพลง ให้โชคดีมีชัย ( แต่งโดยวัดป้อมรามัญ) และร้องเพลงสาวบางโพ ให้ได้รับชมและเต้นตามจังหวะเพลง สร้างรอยยิ้มให้กับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน




คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ