ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | ข่าว | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าวด่วน | ข่าวอุบัติเหตุอยุธยา | ข่าวอาชญากรรมอยุธยา | วัดป้อมแก้ว | หลวงพ่อเพิ่ม

ตำรวจเร่งติตตามรถยนต์กระบะขับไล่ติดตามยิงหนุ่มขี่รถจยย.จนไปตายหน้าบ้าน

ข่าวอยุธยา จากกการกรณีนายสมาน ธรรมสุนทรา อายุ 40 ปี ถูกคนร้าย ไม่ทราบจำนวนใช้อาวุธปืนยิง ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ แล้วมาเสียชีวิตที่บริเวณหน้าบ้าน เลขที่ 149/2 ม.17 ต. บางกระสั้น อ. บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อยืดคอกลมสีฟ้า สวมกางเกงขาสั้นสีแดง มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน ชายโครง หลังซ้ายทะลุหน้าอกซ้าย 1 นัด มีเลือดไหลนองพื้น ที่กระเป๋ากาเกง ด้านซ้าย พบถุงพลาสติกแบบใส ภายในมียาบ้าจำนวน 5 เม็ด พบเงินสด จำนวน 200 บาทอยู่ในกระเป๋ากางเกงข้าง เดียวกัน

ที่ประตู่รั้วบ้านพบ รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่เบาะมีคราบเลือดติดอยู่ ที่บริเวณหน้าปัดรถจักรยานยนต์ พบรอยกระสุนปืน ไม่ทราบขนาด เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 3 ก.พ.

สำหรับนายสมาน ธรรมสุนทรา อายุ 40 ปี เพิ่งจะพ้นโทษออกมาจากเรือนจำได้ประมาณ 1 ปี แล้วมาประสบอุบัติเหตุ ทางรถยนต์ต้องผ่าตัดสมอง ทำให้การเคลื่อนไหว พูด เดินหรือ ทำอะไรเชื่องช้า ในเบื้อต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังตั้งประเด็น ของการก่อเหตุของคนร้ายอาจจะมาจาก ความเกี่ยวข้องกับยาเสพติด หรือ เป็นเหตุซึ่งหน้า ตามข่าวที่เสนอ ไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 4 ก.พ. ที่กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.ภูดิท ชนะคชภัทร์ รองผบก. .พ.ต.อ.ภัทรภัทร นุชยวง ผกก.สส.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ประชุมเพื่อติดตามความคืบหน้าของคดีหลังจากได้ลงพื้นที่สืบสวน มีการนำประวัติของกลุ่มผู้ค้ายาเสพติด มาทำการตรวจสอบอย่างละเอียด นอกจากนี้มีการเก็บข้อมูลภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ภาพวงจรปิดขณะที่ผู้ตายขับขี่รถจักรยานยนต์เพื่อกลับบ้านพัก มาตามถนนอุดมสรยุทธ์ พบเห็นรถยนต์กระบะ 4 ประตู สีบอรน ขับขี่ติดตามผู้ตายมาอย่างรวดเร็ว แล้วประกบช่วงจังหวะที่ผู้ตาย ยูเทริน์เพื่อกลับบ้าน จากนั้นผู้ตายได้เลี้ยวเข้าซอยด้วยความเร็ว เข้าหมู่บ้านรถยนต์กระบะจอดแล้วลดกระจกด้านซ้ายลง คนร้ายไมได้ติดตามเข้าไป สันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจจะถูกยิงช่วงยูเทริน์ ระหว่างทาง หรือช่วงที่เลี่ยวเข้าซอย

พ.ต.อ.ภูวดิท ชนะคชภัทร์ รองผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สรุปประเด็น ของการสังหาร ตั้งไว้ 2 ประเด็น เรื่องของความขัดแย้งยาเสพติด และเหตุซึ่งหน้า ผู้ตายอาจจะไปสร้างความไม่พอใจ ทำให้คนร้ายขับติดตามมาใช้อาวุธปืนยิง




คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ