ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | ข่าว | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าวด่วน | ข่าวอุบัติเหตุอยุธยา | ข่าวอาชญากรรมอยุธยา | วัดป้อมแก้ว | หลวงพ่อเพิ่ม

สาวผวา! ขับเก๋งคนเดียว เจอหนุ่มคลั่งป่วยจิต ยืนขวางกลางถนน ทุบรถพังเสียหาย

เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพคลิปกล้องหน้ารถ เป็นภาพเหตุการณ์ ช่วงเวลาประมาณ 05.30 น. ขณะขับรถยนต์บนถนนสายเสนา-สามโคก ช่วงผ่าน อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ก่อนถึงบริเวณ 4 สัญญาณไฟแดงเสนา-ปทุมธานี มีชายอายุประมาณ 25-30 ปี ออกมายืนกลางถนนขวางหน้ารถ แล้วทุบที่ฝากระโปรงรถอย่างแรง พร้อมกับตะโกนเสียงดังว่า ”ทำไมไม่ชนกูให้ตาย” หญิงสาวที่อยู่ในรถส่งเสียงกรีดร้องด้วยความตกใจ จากนั้นชายคนดังกล่าวได้เดินหลบออกไป

ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ไปพบกับ นางสาว สุจิรา (สงวนนามสกุล) 35 ปี ชาวจังหวัดปทุมธานี ผู้โพสต์เฟซบุ๊ก พร้อมกับเปิดภาพจากกล้องหน้ารถให้ผู้สื่อข่าวดู พร้อมกับภาพดูร่องรอยบนฝากระโปรงบองรถยนต์เก๋ง ที่ถูกชายคนดังกล่าวทุบฝากระโปรงรถจนยุบ แล้วเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า

ตนเองเป็นชาวจังหวัดปทุมธานี และต้องขับรถโดยใช้เส้นทางนี้ทุกวันเพื่อมาทำงาน ที่อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ช่วงเวลาประมาณ 05.30 น. ของวันที่ 16 ตุลาคม ถนนยังมืดอยู่มีแสงไฟส่องสว่างของถนน เมื่อขับมาใกล้จะถึงสี่แยกสัญญาณไฟแดง สังเกตเห็นคล้ายๆเหมือนมีคนยืนอยู่ริมถนน พอขับเข้ามาใกล้ จู่ๆชายคนดังกล่าว กระโดดออกมากลางถนน ขวางหน้ารถ ตนเอง จึงพยายาม เบรกรถได้ทันเพราะใช้ความเร็วไม่มาก

แต่ชายคนดังกล่าวอยู่ในลักษณะคล้ายๆคนคลุ้มคลั่ง และใช้มือทุบมาที่ฝากระโปรงรถยนต์ของตนเองจนบุบ แล้วตะโกนโวยวาย บอกว่า ” ทำไมไม่ชนกูให้ตาย” จากนั้นเดินอ้อมมาบริเวณประตูด้านข้างคนขับ แล้วพยายามทุบกระจกรถ ตอนนั้นตนเองตกใจกลัวมากแต่ก็พยายามตั้งสติ แล้วหาทางเหยียบคันเร่งออกไปให้พ้นจากจุดเกิดเหตุทันที

จากนั้นเข้าแจ้งความที่ สภ. เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ตนเองรู้สึกตกใจและหวาดผวามากเพราะต้องขับรถใช้เส้นทางนี้ทุก ซึ่งไม่เคยเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้มาก่อน

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่สภ. เสนา พบ พ.ต.ท อชิตพันธ์ วรรณาพันธ์ รอง ผกก.ป.สภ.เสนา เปิดเผยว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุ จึงมีการส่งเจ้าหน้าที่สายตรวจเข้าไปตรวจสอบเหตุทันที พบชายคนดังกล่าวอยู่ ที่ริมถนน จึงเข้าไปสอบถามพูดคุย พูดคุยวกวนไปวนมา จึงได้นำตัวมาที่ สภ.เสนา

เมื่อมาถึง ชายคนดังกล่าว มีอาการคลุ้มคลั่งพูดจาไม่รู้เรื่องคล้ายกับคนเสพยาเสพติด พยายามใช้ศีรษะโขกกำแพงปูน ทำร้ายตัวเอง ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ตัวเองได้ถามตอบไม่รู้เรื่องบางครั้งมีการพูดคุย คนเดียวถึงเทวดา อารักษ์ ซึ่งไม่สามารถจับใจความได้เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวเข้าไปอยู่ในห้องควบคุมผู้ต้องขัง ซึ่งระหว่างอยู่ในห้องควบคุมผู้ต้องขัง

ชายคนดังกล่าว ยังทำร้ายข้างของภายในห้องควบคุม ทุบทำร้ายท่อน้ำประปาจนแตก เกรงว่าจะไม่ปลอดภัยจะทำร้ายตัวเองอีก จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเสนา เพื่อให้ทางแพทย์ใช้ยาเพื่อสงบสติอารมณ์

พ.ต.ท อชิตพันธ์ กล่าวต่อว่า สามารถติดกับทางญาติของชายคนดังกล่าวได้แล้ว ทราบจากผู้เป็นพ่อ ซึ่งมีอายุมากแล้ว ให้ข้อมูลว่า ลูกชาย มีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด จนป่วยเป็นจิตเวทย์ ซึ่งพ่อพยายามติดต่อประสานหาหน่วยงานเพื่อนำรูปส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลแต่ก็ไม่มีใครให้ความช่วยเหลือ และไม่ทราบว่าลูกชายมาทำอะไรในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยาจนก่อเหตุและถูกควบคุมตัว

โดยจะประสานให้ทางญาติมาให้ข้อมูล เพื่อส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลศรีธัญญาต่อไป




คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ