ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | ข่าว | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าวด่วน | ข่าวอุบัติเหตุอยุธยา | ข่าวอาชญากรรมอยุธยา | วัดป้อมแก้ว | หลวงพ่อเพิ่ม

โจรงัดห้อง พนง.สาวปั๊มแก๊สใช้กรรไกรจี้หวังข่มขื่น ร้องให้เพื่อนข้างห้องช่วยเพื่อนออกจากห้องไม่ได้ห้องถูกล็อคจากด้านนอก

วันที่ 19 กันยายน ร.ต.อ.วิวัฒน จันทร์นาค รองสว.(สอบสวน ) สภ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้ง มีเหตุคนร้ายก่อเหตุพยายามข่มขืนและชิงทรัพย์ พนักงานปั๊มแก๊ส ภายในห้องพัก ของปั๊มแก๊สแห่งหนึ่ง ริมถนนพหลโยธินขาเข้ากรุงเทพมหานคร หลักกิโลเมตรที่ 54 ม1ต.ลำไทร อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบพบว่าด้านหลังปั๊มแก๊สเป็นห้องพักของพนักงานปั๊มแก๊ส มีอยู่จำนวน 3 ห้อง พบว่าที่ห้องที่ 3 ประตูห้องถูกเปิดออก มีร่องรอยถูกงัดจนพังเสียหาย ภายในห้องถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย

นางสาว นางสาว ตุ๊ก อายุ 43 ปี ที่อยู่ในอาการตกใจ ตามร่างกายมีรอยพกช้ำที่โหนกแก้ม แขน ขาถูกของมีคมที่แขนและขา เกิดระหว่างการต่อสู้ กับคนร้าย

นางสาววรรณี ตุ๊ก อายุ 43 ปี เล่าให้ฟังว่า ช่วงเกิดเหตุ ประมาณ02.00น. ปั๊มปิดแล้ว ตนเองนอนหลับพักผ่อน อยู่ในห้องมารู้สึกตัวอีกทีคนร้ายได้เข้ามาประชิดตัวขึ้นคร่อมเอามือปิดปากและใช้กรรไกร ตัดหญ้า ที่อยู่ในปั๊ม มาจี้ที่ท้อง แล้วโน้มตัวลงมาลวนลามตามร่างกาย ตนจึงขัดขืน คนร้ายเห็นเงินที่วางอยู่ที่โต๊ะข้างที่นอน เปลี่ยนใจ จึงหยุดทำ แล้วถามว่ามีเงินอีกไหมตนเองจึงออกอุบายเดียวจะเอาเงินให้อีก คนร้ายจึงปล่อยตนเอง จึงได้ผลักพัดลมปัดข้าวของให้เกิดเสียงดังให้ห้องข้างๆได้ยิน พร้อมกับตะโกนร้องความช่วยเหลือ แต่ไมมีใครออกมาช่วยได้ เพราะห้องถูกล็อค จังหวะนั้นคนร้ายได้ หยิบ เงินที่วางไว้ที่หัวนอน ไปจำนวน1,100 บาท หลบหนีไป

นาย อรุณ อายุ24ปี พนักงานปั๊มแก๊ส ที่พักอยู่ห้องติดกัน เล่าให้ฟังว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุตนเองยังไม่ได้นอน เล่นโทรศัพท์อยู่ ได้ยินเสียงดังมาจากห้องของพนักงานผู้หญิง คล้ายคนต่อสู้กัน และมีเสียงร้องขอความช่วยเหลือ จึงโผล่หัวออกมาช่องหน้าต่างออกมาดูคิดว่า พนักงานอีกคนที่เป็นแฟนกันแต่อยู่คนละห้องทะเลาะกัน จนเห็นคนร้ายวิ่งหนีออกไป ตนเองจะไปเปิดประตูห้องไม่ได้ เพราะถูกล็อคเอาไว้ ต้องให้พนักงานผู้หญิงมาเปิดห้องคนร้ายหลบหนีไปแล้ว

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เวลาประมาณ 02.20 น. คนร้ายเป็นชายสวมเสื้อแขนยาวสีเขียว กางเกงขาสั้นสีดำ หมวกแบบบักเก็ต สีน้ำเงิน ขี่รถจยย.ฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีชมพูขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ย้อนศรมาจากถนนพหลโยธินเลี้ยวเข้ามาในปั๊มแก๊สตรงเข้าไปจอดด้านข้างของห้องพักพนักงานปั๊มแล้วเดินหายเข้าไปประมาณ 7-10นาที แล้ววิ่งออกมาขี่รถจยย.หลบหนีขี่ย้อนศรถนนพหลโยธินออกไป

ทางด้าน พ.ต.อ.สมเจษฐ์ แม้นบุตร ผกก.สภ.วังน้อย ให้ข้อมูลว่า พนักงานสอบสวนได้ทำการสอบสวนพนักงานที่อยู่ในปั๊มคืนวันเกิดเหตุและสอบสวน ผู้เสียหาย พร้อมกับส่งตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลวังน้อย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนอยู่ระหว่างการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดี




คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ