ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | ข่าว | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าวด่วน | ข่าวอุบัติเหตุอยุธยา | ข่าวอาชญากรรมอยุธยา | วัดป้อมแก้ว | หลวงพ่อเพิ่ม

เปิดให้เยี่ยมชมและจองแล้ววันนี้ โครงการบริทาเนีย อยุธยา บ้านเดี่ยว-บ้านแฝด สไตล์อังกฤษ ติดถนนเลี่ยงเมืองอยุธยา สาย 356

.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเร็วๆนี้โครงการ บริทาเนีย อยุธยา ต.บ้านกรด อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เปิดให้เยี่ยมชมบ้านตัวอย่าง ที่มีทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด สไตล์ อิงลิช เกเบิ้ล แห่งแรก แห่งเดียว บนพื้นที่ทำเลทอง ภายใต้ Concept “The New Sensation Of Living”

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ทุกมิติการใช้ชีวิต

การเดินทางสะดวก โครงการติดกับถนนทางเลี่ยงอยุธยา-สุพรรณบุรี ที่ เชื่อมต่อกับถนน สายเชีย ทางหลวงหมายเลข 32 (สายเอเชีย) จากตัวโครงการเพียง 2 กิโลเมตร และยังเชื่อมต่อกับถนนทางหลวงหมายเลข347 ปทุมธานี-บางปะหันเพียง 6 กิโลเมตร ที่ตั้งของโครงการยังใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งศู นย์การค้าเซ็นทรัล อยุธยา ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค ศูนย์ราชการจังหวัด นิคมอุตสาหกรรมต่างๆ สถานพยาบาลทั้งรัฐและเอกชน

.

รูปแบบบ้านสไตล์อังกฤษ ทั้ง 3 แบบ

•บ้านเดี่ยว Shrewsbury (ชรูส์บูรี่) ขนาด 50.41 ตรว. พื้นที่ใช้สอย 190 ตรม. ส่วนชั้นที่ 1 จะมีห้องรับแขก ห้องครัวแบบปิด พร้อม Pantry zone รองรับการตกแต่งเป็นพื้นที่เตรียมอาหาร หรือเป็นครัวเบาได้ ห้องน้ำ และห้องเอนกประสงค์ ที่สามารถตกแต่งเป็นห้องนอนหรือห้องทำงานได้ พื้นที่จอดรถ 2 คัน

ในส่วนชั้นที่ 2 ของบ้าน จะมี 3 ห้องนอน ที่ออกแบบมาให้ห้องหันรับแสงธรรมชาติ มีห้องน้ำในตัวทุกห้อง ออกแบบได้อย่างลงตัว พร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สามารถจัดมุมตกแต่ง หรือมุมพักผ่อนบริเวณระหว่างหน้าห้องได้

•บ้านเดี่ยว Wiltshire (วิลท์เชียร์) ขนาด 50.41 ตรว. พื้นที่ใช้สอย 160 ตรม. ส่วนชั้นที่ 1 จะมีห้องรับแขก ห้องครัวแบบปิด ห้องน้ำ และห้องเอนกประสงค์ ที่สามารถตกแต่งเป็นห้องนอนหรือห้องทำงานได้ พื้นที่จอดรถ 2 คัน

ในส่วนชั้นที่ 2 ของบ้าน จะมี 3 ห้องนอน ห้อง Master Bedroom ห้องน้ำภายในตัว ห้องนอนเล็กทั้งสองห้องขนาดเหมาะกับหารแยกห้อนอนเด็กๆหรือรองรับแขก ห้องร่วมจำนวน 1 ห้อง พร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สามารถจัดมุมตกแต่ง หรือมุมพักผ่อนบริเวณระหว่างหน้าห้องได้

.

บ้านแฝด Norwich (นอริช) ขนาดพื้นที่ 35.86 ตรว. พื้นที่ใช้สอย 145 ตรม. ชั้นที่ 1 มีห้องรับแขก ห้องครัวแบบปิด ห้องเอนกประสงค์ ที่สามารถออกแบบให้เป็นห้องนอน ได้ ห้องน้ำ 1 ห้อง ที่จอดรถสามารถจอดรถได้ 2 คัน

ในส่วนของชั้นที่ 2 มี 2 ห้องนอนใหญ่ ห้องน้ำในตัวทุกห้อง ออกแบบให้มีพื้นที่ สามารถจัดมุมหน้าห้องนอนให้ใช้ประโยชน์ได้อย่างลงตัว

ทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด ยังโดดเด่นด้วยนวัตกรรม Home Automations ควบคุม ผ่านแอปพลิเคชั่นได้แก่ NANOe X Air Purify,เปิดปิดแอร์ -เครื่องฟอกอากาศ Smart Motion sensor, กล้องตรวจจับความเคลื่อนไหว Smart Smoke sensor, เซ็นเซอร์ตรงจวัดควัน Smart camera 360 องศา กล้องวงจรปิดในมุมมอง 360 องศา, Digital Door Lock, Lighting controller ล็อคประตูเปิดปิดบ้าน และระบบไฟ ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกภายในบ้าน

ส่วนสำคัญของโครงการบ้านคือสวนสาธารณะ บริทาเนีย อยุธยา จัดพื้นที่สวนสาธารณะเอาไว้ กว่า 3 ไร่ ด้านหน้าสวนตกแต่งด้วยหอนาฬิกาขนาดใหญ่ แรงบันดาลใจจากบิ๊กเบน และพื้นที่สีเขียว สำหรับการพักผ่อนอย่างโซนเด็กเล่น สนามบาสเก็ตบอล ทางวิ่งและทางเดินรอบสวนสำหรับการออกกำลังกาย

ส่วนของแกรนด์คลับเฮ้าส์ 2 ชั้น การใช้งานครบครัน ห้องฟิตเนส พร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายในมุมมองชมสวนสาธารณะของโครงการ มีห้องทำงานหรือประชุม ห้องสปา โซนนั่งพักผ่อน

สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ยาว 20 เมตร แบ่งพื้นที่ สระว่ายน้ำของเด็ก ห้องน้ำ แยกส่วนชาย-หญิง และห้องน้ำสำหรับผู้สูงอายุ

เป็นโครงการบ้าน อีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจ ด้วยชื่อของ บริทาเนีย จำกัด (มหาชน) ที่มีผลงาน ด้าน อสังหาริมทรัพย์ ที่อยู่อาศัย มาแล้วหลายโครงการ จึงเชื่อมั่นในคุณภาพ และการออกแบบบ้านรวมถึงการนำเทคโนโลยีมาใช้สู่การเป็นบ้านแห่งเทคโนโลยี และประหยัดพลังงานที่เข้าใจลูกบ้านอย่างแท้จริง

สนใจเข้าเยี่ยมชมโครงการ หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่

โทร. 065 994 4416

แอดไลน์ https://lin.ee/CzzFjIK

การเดินทาง : https://goo.gl/maps/3uesXJ6eM146ZGUT7?coh=178571&entry=tt




คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ