ข่าวอยุธยา | khaoayutthaya.com | ข่าว | อยุธยา | พระนครศรีอยุธยา | ข่าวด่วน | ข่าวอุบัติเหตุอยุธยา | ข่าวอาชญากรรมอยุธยา | วัดป้อมแก้ว | หลวงพ่อเพิ่ม

ดิ อีโค่ อยุธยา-นครหลวง เปิดตัวโครงการพร้อมให้ชมบ้านตัวอย่าง บ้านสไตล์มินิมอล ราคาล้านต้นๆ

โครงการบ้านจัดสรร ดิ อีโค่ อยุธยา-นครหลวง เปิดให้ชมบ้านตัวอย่างพร้อม รับสิทธิพิเศษ 13 รายการส่วนลดสูงสุดกว่า 300,000 บาท

นายสุชาติ มานิตย์ ประธานบริษัท บ้านเทพธิพงษ์ จำกัด ผู้ดำเนินการก่อสร้างหมู่บ้านจัดสรร ในโครงการ ดิ อีโค่ เปิดเผยว่า สำหรับความคืบหน้าโครงการ “ดิ อีโค่ อยุธยา-นครหลวง” ขณะนี้ก่อสร้างไปแล้วกว่า 40% โดยภาพรวมสามารถเปิดให้ลูกค้าเข้าชมบ้านตัวอย่างเป็นทางการได้ และตามแผนคาดว่าจะก่อสร้างเสร็จ พร้อมให้ลูกค้าโอนได้ในช่วง ปลายปี 2566 จำนวน 231 ยูนิต แบ่งเป็น 3 เฟส เฟสแรก 37 ยูนิต

ทั้งนี้สำหรับ “ดิ อีโค่ อยุธยา-นครหลวง” เป็นบ้าน สไตล์ บ้านสไตล์มินิมอล (Minimal Style) แบ่งประเภทบ้านออกเป็น 3 รูปแบบ ทาวน์โฮมชั้นเดียว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ จอด รถได้2 คัน บ้านแฝด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน บ้านเดี่ยว ขนาด 4 ห้องนอน 1ห้องครัว 2 ห้องน้ำ จอดรถ ได้ 4 คัน ดีไซน์อบอุ่นเพียบพร้อมด้วยพื้นที่จัดสรรอย่างลงตัว สำหรับคนที่อยากมีบ้าน สำหรับครอบครัว ในราคาเริ่มต้นที่ 1ล้านบาทต้นๆ

ตัวบ้านกับพื้นที่ใช้สอยของบ้าน ตอบโจทย์กลุ่มคนทุกอาชีพ ใช้พื้นที่ได้เต็มที่ ที่ตั้งของโครงการ อยู่ที่ ต.บ่อโพง อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ห่างจากถนนสายเอเชียเพียง 300 เมตร พื้นที่ของโครงการมีการถมที่ สูงกว่าระดับน้ำท่วมในปี2554

สะดวกสบายทุกการเดินทาง ใกล้ ศูนย์การค้า เซ็นทรัลอยุธยา ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค บิ๊กซี อยุธยา. ใกล้โรงงาน นิคมอุตสาหกรรมไอเทค นิคมอุตสาหกรรมนครหลวง สวนอุตสาหกรรมโรจนะ ศาลางกลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา สถานศึกษาในตัวเกาะเมืองพระนครศรีอยุธยา

ทางบริษัท มุ่งมั่นทุ่มเทกับการ ทำบ้านจัดสรร สำหรับประชาชนที่อยากมีบ้าน ในราคา ที่ทุกอาชีพ สามารถซื้อบ้าน เป็นของตนเองได้ ยังคงเน้นวัสดุในการก่อสร้างคุณภาพ มั่นคงแข็งแรง

สนใจเข้าชมบ้านตัวอย่างได้ที่ โครงการ ดิ อีโค่ อยุธยา-นครหลวง ใกล้กับถนนสายเอเชีย ขาขึ้นเหนือ ข้ามสะพานแม่น้ำป่าสักหน้าตลาดสุวรรณเกรียวทอง ลงสะพานแล้วเลี้ยวซ้าย เจอสามแยกเลี้ยวขวา มาประมาณ 300 เมตร จะพบกับที่ตั้งของโครงการ

เปิดให้เข้าชมพร้อมกับให้คำปรึกษา ตั้งแต่เวลา 08.30 น.ถึง 17.30 น. ทุกวัน หรือโทรศัพท์ที่หมายเลข 081-991-3271 081-905-2999 หรือ 098-268-8311

แล้วพบกันที่โครงการ ดิ อีโค่ อยุธยา-นครหลวง
📍 https://maps.app.goo.gl/R2rJDq6gS2xGRNbz8




คุณอาจสนใจข่าวนี้

error: เนื้อหา และภาพข่าวมีลิขสิทธิ์ห้ามนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ